Đêm Noel đường phố thật là đông vui, nhộn nhịp. Thật tiếc là vì đường phố chật chội quá nên không thể đi dạo ở trung tâm thành phố được. Thôi thì mình đón Noel ở nhà vậy.

Ở trường, các cô giáo cũng tổ chức phát quà cho tất cả các bạn nên mình cũng được một phần quà nho nhỏ. Thật sự tò mò nên trên đường ba đón về nhà, mình cứ nằn nì và nhất quyết đòi ba mở ra cho xem một chút mới được. Thì ra là cái lung bung, khi lắc lên cứ nghe long tong, long tong thật là vui tai. Nhưng thật lạ là Tin lại không thích mặc bộ đồ của Ông Già Nôen, mà lại thích diện bộ đồ dệt bằng vải thổ cẩm mà ba đã mua cho nhân một chuyến đi Buôn Ma Thuột về.

Nhà em Susu cũng sợ không dám đi chơi ở khu trung tâm thành phố và vì sợ kẹt xe nên rủ nhà mình cùng đi dạo chơi trong khu vực Bình Qưới. Càng về khuya, hàng quán ở Thanh Đa càng trở nên đông đúc, nhộn nhịp. Khu du lịch Bình Qưới 2 thật đẹp và thoáng mát, nhưng cả hai gia đình lại chọn quán Bến Đò để ngồi ăn tối. Quán đơn sơ nhưng cũng thật đẹp vì nó nằm cạnh một bên bến đò và càng về khuya lại càng rất đông khách đến ngồi chơi và ăn uống. Do quán nằm gần sát bên khu du lịch nên sau khi ăn no, hai anh em lại rủ nhau cùng sang bên ấy chạy nhảy.

Được đi chơi vui nhưng cũng vẫn chưa thoả mãn nên lại phải ghé về thăm hang đá trong hồ bơi Nhật Nguyệt. Hai anh em hết nhìn ngẩn ngơ xong thì lại tò mò hỏi đủ thứ chuyện nào là con bò, con ngựa, chúa hài đồng, ông già tuyết…và những dây đèn đủ màu sắc cứ sáng lấp la, lấp lánh.

Mặc dù học chung một lớp và gặp mặt nhau hàng ngày nhưng khi chia tay thì cả hai đều chưa muốn về. Có lẽ là tại vì đường phố đông vui quá và giờ đây, hai anh em lại rất thích được vui chơi với những người cùng lứa tuổi của mình. Thế là ba mẹ phải chở đi chơi vòng vòng cho đến khi buồn ngủ mới chịu thôi.

    

Thật là một đêm giáng sinh yên lành. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc, ngủ thật ngon và luôn luôn có những giấc mơ đẹp.

0 nhận xét

Danh sách Blog